Fanpage Chùa Bề Đề Cổ Tự bị đình chỉ – Mặt trời sẽ tỏa sáng trên chúng ta một lần nữa

Kính bạch quý nhân dân, phật tử thiện lành có nhiều tâm đạo, thời gian vừa qua, fanpage Chùa Bề Đề Cổ Tự đã đăng nhiều hình ảnh, đoạn phim bằng chứng về việc các tà sư, ma tăng tuyên truyền sai chính pháp, xuyên tạc chủ trương, đường lối của đồng chí Thích Ca Mâu Ni. Các đoạn phim đó thể hiện bè lũ ma tăng truyền bá mê tín dị đoan, lừa đảo chiếm đoạt tài sản, có tổ chức và quy mô lớn. Những hoạt động của fanpage Chùa Bề Đề đã giúp nhiều nhân dân, phật tử thức tỉnh, thoát cõi vô minh, tránh khỏi nghiệp chướng mà lũ ma tăng, tà sư gây ra. Fanpage của nhà chùa cũng góp phần thúc đẩy, để bộ Nội vụ thành lập đoàn thanh tra, đồng loạt thanh, kiểm tra hoạt động tôn giáo của các ngôi chùa nhiều bê bối.

Sư trụ trì cùng các chú tiểu nhiều lần nhận được tin nhắn nặc danh đe dọa, fanpage cũng nhận nhiều báo cáo từ các công ty truyền thông Phật Giáo, gồm cả các công ty của Ba Vàng, Đạo Phật Ngày Nay, Pháp Quang. Những báo cáo, report ẩn danh này chứng tỏ bè lũ ma tăng đang run sợ khi các bằng chứng phạm tội của chúng được nhiều người biết tới.

Nhà chùa rất thất vọng, đau xót khi Đội ngũ Facebook đã đình chỉ fanpage Chùa Bề Đề Cổ Tự, vì những tố cáo nặc danh, vô lý. Đây là sự thất vọng vì tự do ngôn luận phương tây bị coi thường, và công lý bị xem nhẹ. Thượng tọa, tú tài trụ trì chùa Bề Đề từng tuyên bố “Chữ S trong tên “Bề Đề Cổ tự” có nghĩa là “sợ hãi”, như các thí chủ thấy, không có chữ S nào cả”. Chùa Bề Đề sẽ tiếp tục sự nghiệp chấn hưng Phật giáo, bài trừ mê tín dị đoan, ở trên facebook và các mạng xã hội, diễn đàn khác.

Trụ trì đã cam kết mạnh mẽ trước ban trị sự “Hứa với các đồng chí, mặt trời sẽ tỏa sáng trên chùa ta một lần nữa, Hail Bề Đề”. Thay mặt ban trị sự, chư tăng ni Chùa Bề Đề, thượng tọa, tú tài trụ trì chùa Bề Đề xin kêu gọi quý nhân dân, Phật tử vững tin vào chánh pháp, bảo vệ chánh đạo, chia sẻ bài viết, thông tin để không bỏ lọt lũ ma tăng, tà sư, bọn lừa đảo đang tuyên truyền mê tín dị đoan để chiếm đoạt tài sản của nhân dân. Tà không thể thắng chánh, và công lý sẽ được thực thi ở nước ta.

Các kênh hoành Pháp của nhà chùa xin liệt kê dưới đây, kính mong quý nhân dân, phật tử ủng hộ.

Fanpage mới thay thế: https://www.facebook.com/daophatxin

Website nhà chùa: https://bedecotu.com
Kênh youtube của nhà chùa: www.youtube.com/@chuabeecotu3059
Kênh tiktok của nhà chùa: https://www.tiktok.com/@bedecotu

Hòm công đức Cúng dường: https://forms.gle/yphTtmDaPD2qijDm6

Nam mô bổn sư đồng chí Thích Ca Mâu ni Phật

Giới thiệu Đông Thích 176 bài viết
Trụ trì chùa Bề Đề Cổ Tự Chuyên gia từ thiện bằng cái Tâm Uy tín - Chất lượng - Minh Bạch
0 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận