Một gia đình là nạn nhân của Pháp Luân Công

Bức tranh kể về câu chuyện có thực xảy ra tại Trung Quốc. Hai vợ chồng được dụ dỗ tham gia Pháp Luân Công, họ hiến cả nhà để làm nơi tu tập cho các học viên Pháp Luân Công khác. Tuy nhiên càng tu theo, họ thấy càng không ổn. Hai vợ chồng đã thống nhất mời các giáo hữu khác ra khỏi nhà.

Nhóm cầm đầu của tổ chức Pháp Luân Công đã bắt cóc hai vợ chồng. Chúng đã lột trần quần áo của người vợ đang mang thai và treo người cô lên, sau đó bất ngờ tháo dây ra để người phụ nữ ngã xuống sàn nhà cho đến khi cô ấy bị sảy thai. Đồng thời chúng thay phiên nhau hãm hiếp người vợ với lý do “trừ tà khí”, “trị tẩu hỏa nhập ma”, chúng còn trói người chồng ở bên cạnh, đứng nhìn vợ bị làm nhục, bị dày vò, con của chính mình bị chết để “thức tỉnh, giác ngộ”. Sau đó hai vợ chồng đều bị giết và tổ chức Pháp Luân Công đã chiếm nhà của hai vợ chồng.

Để che dấu tội ác, bọn chúng còn dựng chuyện là hai vợ chồng bị công an Trung Quốc hãm hại, hành vi này đe dọa các học viên khác và ngăn các học viên đi báo cảnh sát.

Việc Pháp Luân công ăn uống kham khổ, ngồi thiền và bị nhồi nhét các tư tưởng lệch lạc, đe dọa, mất niềm tin vào pháp luật khiến các học viên trở nên mơ hồ, thiếu tỉnh táo, sợ hãi, nghi ngờ chính quyền.

Những hậu quả nghiêm trọng do Pháp Luân Công gây ra, cùng các tội ác man rợ, coi thường pháp luật khiến chính quyền Trung Quốc phải mạnh tay cấm đoán và tiêu diệt Pháp Luân Công.

Nguồn: T23

Nam mô bổn sư đồng chí Thích ca Mâu ni Phật.

Giới thiệu Đông Thích 176 bài viết
Trụ trì chùa Bề Đề Cổ Tự Chuyên gia từ thiện bằng cái Tâm Uy tín - Chất lượng - Minh Bạch
0 Góp ý
Mới nhất
Cũ nhất Được bỏ phiếu nhiều nhất
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận